Những lưu ý về phong thủy khi chuyển văn phòng

Chọn địa điểm tốt

Khi tìm địa điểm để chuyển văn phòng, vấn đề phải ưu tiên hàng đầu là chọn nơi phù hợp cho việc kinh doanh của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những nơi mặt bằng thoáng, rộng rãi, không bị che khuất. Những yếu tố về gió, ánh sáng, đất đai phải dung hòa, không nên chọn nơi có nước đọng trước và sau văn phòng. Không nên chọn nơi ồn ào hay gần các công trình xây dựng lâu dài, bởi khói bụi sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên và tài vượng của công ty. Đồng thời, bạn cũng cần tránh những nơi gần nghĩa trang, chùa chiền, đền miếu, bởi âm vượng sẽ tác động không tốt đến việc kinh doanh của bạn.

Chọn ngày tốt

Trước khi chuyển dọn văn phòng, công ty nên chú ý chọn ngày lành tháng tốt. Thông thường chọn ngày theo âm lịch và theo tuổi của lãnh đạo công ty. Sau đó nhất thiết phải dọn đến đúng ngày đã chọn. Điều này bạn cần thỏa thuận trước với dịch vụ chuyển văn phòng để đảm bảo không xảy ra bất cứ sự chậm trễ nào.

Sắp xếp đồ đạc hợp phong thủy

Để việc kinh doanh luôn thuận lợi, các đồ đạc trong công ty cần phải được sắp xếp một cách khoa học và hợp phong thủy. Nếu chưa biết rõ về điều này, bạn có thể nhờ hỗ trợ tư vấn từ các dịch vụ vận chuyển văn phòng. Một số lưu ý cho bạn là bàn làm việc của sếp phải đặt ở nơi có thể nhìn bao quát các nhân viên trong phòng. Tuyệt đối không đặt bàn làm việc quay lưng với cửa ra vào, vì sẽ gây cảm giác không an toàn. Các đồ đạc trong văn phòng cần gọn gàng, ngăn nắp, điều này sẽ tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái khi làm việc. Không được để giấy tờ, hồ sơ phía sau lưng bạn, vì sẽ gây cảm giác áp lực nặng nề cho bạn. Thay vào đó nên đặt phía bên trái để kích hoạt long khí trong văn phòng làm việc. Các nhân viên cũng không nên để quá nhiều đồ trang trí như lọ hoa, ly tách, tranh ảnh, đồ lưu niệm trên bàn làm việc. Những thứ này tràn ngập sẽ không có chỗ đến cho những cơ hội tốt đẹp.

Sau khi thấy được tầm quan trọng của phong thủy đối với chuyển và sắp xếp văn phòng, chắc hẳn bạn cũng đang băn khoăn không biết dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm nào có thể hỗ trợ cho bạn. Nhưng cũng đừng lo lắng, hãy gọi cho công ty chuyển nhà Quang Minh, chúng tôi sẽ luôn làm theo đúng nguyện vọng của bạn và hỗ trợ bạn khi cần thiết.

Leave Comments

0763732323
0763732323