Những lưu ý khi tìm thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Tại các thành phố lớn trên cả nước dịch vụ chuyển nhà đang nở rộ hơn bao giờ hết, bất kỳ đơn vị nào có xe tải cũng đều muốn tham gia vào lĩnh vực chuyển nhà trọn gói và khách hàng sẽ là người hưởng lợi nhiều nhất vì khi một lĩnh vực hoạt động có nhiều người cùng tham gia sẽ tạo ra sự cạnh tranh và làm giảm giá thành dịch vụ. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho riêng mình tùy theo tiêu chí sử dụng.

Một số hãng vận tải có nhân lực, nguồn lực hạn chế lại bị sức ép của đời sống nảy sinh ra nhiều mánh khóe, tiểu xảo đánh lừa người sử dụng dịch vụ, như nhái dịch vụ của các hãng uy tín, báo giá dịch vụ rẻ để làm sau đó phát sinh chi phí để moi thêm tiền, làm cho người sử dụng có cái nhìn e dè hơn khi muốn tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Đây là hậu quả của việc cạnh tranh không lành mạnh.

Vậy khách hàng giờ đây cần lưu ý tới những yếu tố nào trước khi quyết định sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tránh rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” vì thuê phải dịch vụ thiếu chuyên nghiệp.

Dịch vụ chuyển nhà không chuyên, bỏ qua khâu bọc lót đồ khi chuyển

Dịch vụ chuyển nhà không chuyên, bỏ qua khâu bọc lót đồ khi chuyển

Cần nhiều hơn 3 đơn vị chuyển nhà đến khảo sát

Việc đầu tiên khi chuyển nhà đó là bạn sẽ tìm kiếm thông tin các hãng vận tải trên mạng internet, để chọn ra xem mình sử dụng đơn vị nào, không nên sử dụng ngay bất kỳ 1 hãng nào đến đầu tiên. Bạn hãy gọi cho nhiều hơn 3 hãng vận tải đến để họ khảo sát và báo giá. Ghi chép lại cẩn thận từng đơn vị mình gọi và tìm kiếm thêm thông tin phản hồi dịch vụ của họ trên mạng.

Nhân viên An Phát đến khảo sát trước khi chuyển

Khảo sát và báo giá là công việc bắt buộc của bất kỳ hãng chuyển nhà nào, bạn không phải trả tiền cho họ, vì thế đừng ngần ngại khi gọi cho nhiều hơn 3 hãng vận tải. Sau khi nghe họ báo giá và thông tin bạn tìm thấy phản hồi trên mạng bạn sẽ chọn cho mình một hãng thích hợp ưng ý nhất.

Giá dịch vụ chuyển nhà

Nhiều hãng vận tải đánh vào đúng điểm yếu của khách hàng đó là tham giá rẻ, họ đưa ra mức giá rất rẻ, rất hấp dẫn người sử dụng, để rồi người dùng dịch vụ chuyển nhà phải nhận cái kết đắng đó là mất tài sản, chịu các khoản phát sinh lặt vặt, sau khi cộng lại còn tốn hơn rất nhiều khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp.

Nếu 1 hãng báo giá dịch vụ chuyển nhà quá thấp, chênh lệch nhiều so với các hãng khác bạn phải cân nhắc cẩn thận, người ta vẫn nói dịch vụ tốt đi kèm mức giá thích hợp.

Ví dụ: Sử dụng dịch vụ chuyển nhà của các bạn sinh viên khi mất đồ ai sẽ chịu trách nhiệm đền bù cho gia đình bạn hay là họ sẽ bỏ của chạy lấy người.

Khi người của dịch vụ chuyển nhà đến báo giá bạn sẽ nắm được phần nào mức giá chung của các hãng, tùy vào đó mà chọn lựa cho thích hợp. Chấp nhận sử dụng của một số hãng lớn bạn sẽ phải trả một khoản không nhỏ cho dịch vụ của họ

Trước khi chuyển phải ký hợp đồng rõ ràng

Phải có hợp đồng ký kết giữa hai bên

Phải có hợp đồng ký kết giữa hai bên

Hợp đồng chuyển nhà bắt buộc phải có, đây là cơ sở để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như ràng buộc đơn vị vận tải trước pháp luật nếu có để xảy ra sự cố: mất đồ, đồ vật bị hỏng, chày xước, hay bạn cần khiếu nại đến doanh nghệp.

Hãy kiểm tra thông tin doanh nghiệp trước khi sử dụng. Đọc kỹ những cam kết của nhà cung cấp dịch vụ rồi hãy ký. Trên hợp đồng có ghi giá dịch vụ, ngày chuyển, giờ chuyển nếu vi phạm hợp đồng bạn hoàn toàn có thể khởi kiện như một dịch vụ bình thường.

Đa phần các dịch vụ chuyên nghiệp họ sẽ có hợp đồng ký kết thỏa thuận giữa hai bên, nếu như bất kỳ hãng nào không có hợp đồng bạn không nên sử dụng, tránh phiền phức sau này.

Ví dụ: Trong trường hợp bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng sẽ cần đến hóa đơn đỏ, chỉ có doanh nghiệp đã đăng ký mới xuất được hóa đơn.

Lưu ý: Các đồ dùng quan trọng như tiền, vàng bạc, giấy tờ nhà đất, giấy kết hôn… bạn nên tự mình đóng gói và chuyển tránh gặp phải phiền phức.

Ai cũng mong muốn được sử dụng dịch vụ tốt giá cả phải chăng, nên nếu bạn có đang tìm dịch vụ chuyển nhà hãy dựa theo các tiêu chí trên của chúng tôi để có thể tìm ra dịch vụ chuyển nhà tốt nhất tại Hà Nội cho gia đình bạn. Chúc bạn có một niềm vui chọn vẹn khi chuyển về nhà mới.

Leave Comments

0763732323
0763732323